Chính sách bảo hành
Xin quý khách hàng lưu ý trường hợp yêu cầu bảo hành sản phẩm : Khi sản phẩm có sự cố cần được xử lý hoặc bảo hành sản phẩm, quý khách hàng vui long liên hệ với chúng tôi trước để được hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn trước khi gửi sản phẩm đến cho chúng tôi bảo hành sản phẩm.
1. Điều kiện bảo hành
- Tất cả các sản phẩm được ghi thời hạn bảo hành khi yêu cầu bảo hành cần phải nằm trong thời hạn bảo hành của sản phẩm.
- Các sản phẩm bảo hành phải thỏa mãn điều kiện bảo hành ghi trong phiếu bảo hành của nhà sản suất.
- Sản phẩm mang đến bảo hành phải gửi đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo.
2. Những trường hợp từ chối bảo hành
- Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm hoặc sản phẩm không được ghi nhận là sản phẩm được bảo hành.
- Sản phẩm vi phạm các điều khoản bảo hành của nhà sản suất được ghi trong phiếu bảo hành của sản phẩm
- Sản phẩm không do đơn vị chúng tôi cung cấp
- Các sản phẩm phụ kiện tiêu hao không được bảo hành.
3. Thời gian nhận bảo hành
- Thời hạn bảo hành được ghi rõ khi mua sản phẩm và được ghi nhận bởi nhà sản suất. Chúng tôi chỉ nhận các sản phẩm thỏa mãn điều kiện 1 trong giờ hành chính (Thời gian từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần. Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 1h30 - 5h30).
4. Địa điểm nhận bảo hành
- Những sản phẩm bảo hành toàn cầu, toàn quốc. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để Chợ hàng tốt chỉ dẫn khách hàng mang sản phẩm đến nơi bảo hành gần nhất.
- Hiện chúng tôi chỉ nhận bảo hành tại địa điểm : Số 5 ngõ 20 phố An Hòa phường Mộ Lao, quận Hà Đông-Hà Nội
Lưu ý: Khách hàng cần thanh toán mọi chi phí vận chuyển sản phẩm đến bảo hành tại địa điểm kinh doanh chúng tôi đăng trên website